Giới thiệu các loại thép ống Hòa Phát

Thép ống Hòa Phát là sản phẩm được sử dụng khá phổ biến cho các công trình xây dựng và ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực đời sống. Các sản phẩm của Ống thép Hòa Phát rất đa dạng về chủng loại, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Dưới đây, là một số loại thép ống Hòa Phát đang được thị trường ưa chuộng.

>>> Bảng giá ống thép Hòa Phát 2018

Các sản phẩm thép ống Hòa Phát trên thị trường

Thép ống Hòa Phát gồm những loại như sau:

– Ống thép tôn mạ kẽm: Loại ống thép này thường có đường kính là 21 đến 114 mm, ứng dụng phổ biến nhất là để làm đường ống dẫn nước và làm hệ thống chữa cháy, làm ống luồn cáp…

Ống thép mạ nhúng nóng: có lớp  mạ kẽm nhúng nóng trên thép ống hàn sẽ giúp bảo vệ lớp thép bên trong khỏi sự ăn mòn, sự xâm nhập của Oxi và nước…Đồng thời, giúp hạn chế sự hình thành lớp gỉ sét trên bề mặt của nguyên liệu.

Lớp  mạ kẽm nhúng nóng  sẽ giúp gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm và độ vững chắc của công trình. Theo ước tính, tuổi thọ trung bình của sản phẩm mạ kẽm nhúng nóng là từ 40 đến 60 năm tùy từng khu vực.

– Thép ống đen: Thép ống có thành không quá dày nhưng lại có độ bền và khả năng chịu áp lực rất tốt, không dễ bị trầy xước và méo mó khi có va đập, có sự đồng nhất cao, dễ lắp đặt, linh hoạt.

– Thép hộp vuông, thép hộp chữ nhật: thường được sử dụng trong ngành công nghiệp xây dựng, làm giàn giáo, khung mái nhà, và để xây dựng kết cấu nhà tiền chế.

– Thép ống tròn hàn đen: Với đường kính từ 12.7 đến 127 mm, sản phẩm thép ống Hòa Phát được ứng dụng phổ biến nhất trong cơ khí, hàn kết cấu chuẩn.

Thép ống đen siêu dày: Là loại ống thép có đường kính là 141, 168, 219 mm và dùng để dẫn nước, dẫn dầu mỏ…. Nguồn gốc xuất xứ của ống thép hàn thường nhập khẩu chủ yếu từ các quốc gia như Trung Quốc, Nga, Hàn Quốc, Đài Loan và sử dụng công nghệ hàn thẳng và hàn xoắn để chế tạo nên sản phẩm.

– Thép ống đúc: sản phẩm thép ống Hòa Phát có đường kính ống là từ 21 đến 700 mm, sản phẩm này thường được nhập khẩu từ Trung Quốc….và thường được ứng dụng để chế tạo đường ống dẫn dầu hoặc sử dụng trong đóng tàu.

Mua sản phẩm thép ống Hòa Phát ở đâu?

Tập đoàn Thép Hòa Phát là doanh nghiệp chuyên sản xuất sắt thép hàng đầu tại Việt Nam. Tất cả các sản phẩm đều được sử dụng dựa trên dây chuyền tiên tiến và hiện đại, áp dụng những tiêu chuẩn sản xuất của các quốc gia tiên tiến trên thế giới nên lựa chọn sản phẩm ống thép của Hòa Phát sẽ đảm bảo được chất lượng cho công trình sử dụng của quý khách.

Trên thị trường sắt thép khu vực miền Nam, Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát đang là đơn vị kinh doanh và phân phối các sản phẩm thép ống chất lượng cao.

Chúng tôi cam kết cũng cấp cho quý khách hàng những sản phẩm thép ống Hòa Phát chính hãng, chất lượng nhất trên thị trường. Hoà Phát mong muốn được đồng hành cùng bạn trong hành trình xây dựng những dự án mơ ước cho người Việt.

Mọi chi tiết thắc mắc hoặc có nhu cầu tư vấn về sản phẩm ống thép, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Ống thép Hòa Phát qua đường giây nóng: 0906.727.729 hoặc truy cập website http:/ongthephoaphat.vn

Bên cạnh đó, quý khách hàng có thể đến trực tiếp tại cửa hàng để có thể nhận sự hổ trợ nhanh nhất từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi, Ống thép Hòa Phát TpHCM địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TpHCM

Tư vấn: (028)3511.8666 hoặc (028)3511.9666

http://ongthephoaphat.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
Hotline: 0906 331 921