[Tư Vấn] Nên Mua Két Sắt Gia Đình Loại Nào? – Hòa Phát INFO

[Tư Vấn] Nên Mua Két Sắt Gia Đình Loại Nào? - Hòa Phát INFO

CHỌN KÉT SẮT GIA ĐÌNH RẺ – BỀN – ĐẸP ĐẾN TỪ NỘI THẤT HÒA PHÁT

Những chiếc két sắt gia đình Hòa Phát trong thời gian gần đây nhận được nhiều sự quan tâm và đầu tư đến từ phía khách hàng trong việc lựa chọn và trang bị cho không gian nhà ở của mình. Nhu cầu sở hữu một chiếc két sắt tốt có khả năng bảo mật cao dần trở nên phổ biến trong thời buổi hiện đại, nơi mà nền kinh tế người dân phát triển với nhu cầu lưu trữ các tài sản quan trọng an toàn bên trong ngôi nhà của mình.

Dưới đây, Nội Thất Hòa Phát Info – https://noithathoaphat.info.vn/ xin mời bạn cùng khám phá qua một số gợi ý về những chiếc két sắt gia đình Hòa Phát hiện đang được yêu thích nhất hiện nay nhé!

1. KÉT SẮT GIA ĐÌNH TÀI LỘC – ĐÓN VINH HOA CHO NHÀ NHÀ

ket-sat-gia-dinh-hpinfo-1
Dòng két sắt tài lộc dành cho gia đình

Trên thị trường hiện có hàng ngàn loại két sắt với chất lượng và chế độ bảo hành khác nhau. Nhưng để đảm bảo ý nghĩa lưu giữ tài lộc, các loại két từ thương hiệu Nội thất Hòa Phát vẫn được ưa chuộng nhờ chất lượng chắc chắn, cả về hình thức lẫn công nghệ hiện đại. Đúng như cái tên gọi của mình, những chiếc két tài lộc Hòa Phát là một trong những dòng két bạc dia đình ghi đậm dấu ấn của Nội Thất Hòa Phát đến với khách hàng thông qua chất lượng cao, mẫu mã đẹp, dễ sử dụng và mang trọn các yếu tố:

Yếu tố may mắn: Gồm 03 mã sản phẩm là KT36, KT66, KT88, két bạc Tài Lộc sử dụng tên gọi nhằm “thổi” TÀI – LỘC – PHÁT tới gia chủ.

Yếu tố trang trí: Được trang bị thêm các hoa văn, hình dáng lộc tài trên thân cánh két, các sản phẩm két bạc sẽ làm khu vực trưng bày thêm sang trọng, đẹp mắt

Yếu tố bảo mật: Đây là dòng két sắt gia đình dạng đứng có khóa chìa, khóa mã, tay nắm, bao gồm

  • Két có 1 cánh mở 8 chốt chìm với 2 bản lề nồi.
  • Lòng két có 1 đợt di động và ngăn phụ cánh mở
  • Khóa mã có chức năng đổi được mã theo mong muốn của gia chủ
  • Dòng két sắt gia đình Tài Lộc còn có khả năng chống cháy cao hơn các dòng két sắt thông thường trên thị trường, giúp giấy tờ tiền bạc bên trong két sắt được bảo vệ an toàn.

2. KÉT BẠC GIA ĐÌNH LEGEND CAO CẤP

ket-sat-gia-dinh-hpinfo-2
Một số sản phẩm két sắt Legend Hòa Phát

Dòng sản phẩm két sắt gia đình LEGEND được yêu thích hơn cả nhờ thiết kế khỏe khoắn, các bộ phận được tăng cường như chiều dày cánh tăng gấp 1,5 lần, mặt cánh được gia cường bằng thép dày gấp 02 lần so với két truyền thông nhằm tăng khả năng chống khoan cắt.

Dòng sản phẩm két Legend Hòa Phát được tích hợp nghiên cứu về phương pháp đảm bảo an toàn, được chia thành 02 loại, với cơ cấu bảo mật bằng khóa điện tử hoặc khóa đổi mã:

Két điện tử cao cấp của Hòa Phát với 03 lớp bảo mật: Là phương pháp bảo mật an toàn bậc nhất hiện nay, bảo mật vân tay tích hợp bàn phím số cung cấp giải pháp kết hợp công nghệ với hệ thống vân trắc sinh học của người sử dụng. Với 05 chế độ mở khóa tiện nghi, người sử dụng có thể thoải mái lựa chọn phương pháp đặt khóa an toàn nhất phù hợp với mong muốn.

Không chỉ vậy, két sắt gia đình Legend được tích hợp thêm khóa chìa cao cấp để đem lại tính an toàn tuyệt đối. Với 03 lớp bảo mật hiện đại: Bảo mật vân tay – Bàn phím số – Khóa chìa, đảm bảo két Legend sẽ đem lại sự yên tâm tuyệt đối cho người sử dụng.

Dòng két sắt gia đình Hòa Phát đổi mã với tính năng an toàn tuyệt đối: Tiếp nối sự thành công của các dòng khóa cơ nổi tiếng an toàn của Nội thất Hòa Phát Info, két cao cấp Legend dòng khóa đổi mã được nghiên cứu & tích hợp thêm khóa chìa cao cấp, đem lại thiết kế trang nhã, hiện đại đầy mạnh mẽ. Được đánh giá cao bởi sự tiện dụng mà an toàn tuyệt đối, dòng két Legend đổi mã cao cấp chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho người sử dụng.

Bên cạnh các tính năng bảo mật vượt trội so với thông thường, các sản phẩm thuộc dòng két sắt gia đình Legend được ưu tiên bảo hành là 36 tháng đối với thân vỏ và 12 tháng đối với các phụ kiện đi kèm (khóa, tay nắm…), đảm bảo yên tâm cho gia chủ lưu giữ tài lộc, rước thêm may mắn vào nhà trong năm sắp tới.

3. MUA KÉT SẮT GIA ĐÌNH CHÍNH HÃNG TẠI NỘI THẤT HÒA PHÁT INFO

Trên đây là một số thông tin gợi ý về các dòng sản phẩm két sắt gia đình Hòa Phát hiện đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng thông qua những thông tin và sản phẩm mà chúng tôi đã cung cấp, quý khách hàng đã có thêm những gợi ý hay trong việc lựa chọn một mẫu két sắt tốt cho không gian lưu trữ tài sản cá nhân của gia đình mình.

Đến với Nội Thất Hòa Phát Info, quý khách hàng có thể an tâm lựa chọn các sản phẩm két sắt Hòa Phát với các cam kết về chất lượng và dịch vụ:

  • Sản phẩm chính hãng 100% có giấy tờ xuát xứ kèm hóa đơn mua hàng.
  • Hỗ trợ thanh toán đa phương thức.
  • Hỗ trợ giao hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp.
  • Tư vấn lựa chọn kích thước phù hợp.
  • Giá thành rẻ, chiết khấu cao cho đơn hàng dự án lớn.
  • Chế độ bảo hành lên đến 12 tháng.

Mọi thông tin chi tiết cũng như nhu cầu tư vấn về sản phẩm két sắt Hòa Phát, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX-TM-DV Nội Thất Hoàng Phát – Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM

Website: https://noithathoaphat.info.vn/

Tư vấn: (028)3511.8666 – (028)3511.9666

Trọng Hiến

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
Hotline: 0906 331 921