15+ Mẫu Quầy lễ tân chữ L đẹp chất lượng nhất tại Hoàng Phát

Quầy lễ tân công ty

Khu vực lễ tân là khu vực cần được quan tâm đặc biệt, bởi khu vực này là mặt tiền của công ty, xí nghiệp. Và đây cũng là điểm khách hàng để lại ấn tượng đầu tiên khi tiếp xúc và làm việc. Vì vậy, quầy lễ tân chữ L đóng vai trò vô cùng quan trọng trong thiết kế nội thất văn phòng. Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn vấn đề này ở đây

Có thể nói, quầy lễ tân đóng vai trò vô cùng quan trọng trong bất kỳ doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ. Đây được coi là điểm gây ấn tượng với khách hàng, đối tác và tạo tiếng vang cho bộ mặt doanh nghiệp. Ngoài ra, việc bố trí và lựa chọn thiết kế quầy lễ tân theo phong thủy cũng góp phần giúp doanh nghiệp phát triển và bền vững hơn.

1. Những mẫu quầy lễ tân chữ L đang được sử dụng nhiều tại công ty

1.1 Quầy lễ tân BQ103-18

Quầy lễ tân

1.2 Bàn lễ tân BQ104

Bàn lễ tân

1.3 Quầy lễ tân đẹp hiện đại RLT47

Quầy lễ tân đẹp hiện đại

1.4 Quầy lễ tân công ty BQ101

Quầy lễ tân công ty

1.5 Quầy lễ tân chữ L BQ102

Quầy lễ tân chữ L

1.6 Quầy lễ tân nhỏ RLT19

Quầy lễ tân nhỏ

1.7 Quầy lễ tân khách sạn RLT08

Quầy lễ tân khách sạn

1.8 Mẫu quầy lễ tân spa đẹp RLT10

Mẫu quầy lễ tân spa đẹp

1.9 Quầy lễ tân hiện đại RLT49

Quầy lễ tân hiện đại

1.10 Quầy lễ tân chữ L RLT06

Quầy lễ tân chữ L

2. Tại sao cần có quầy lễ tân tại văn phòng công ty

Xét về mặt Phong thủy, quầy lễ tân thuộc khu vực minh đường, cũng là nơi tụ tài, nên nếu biết cách sắp xếp hợp lý thì công việc làm ăn sẽ phát triển và thịnh vượng. Thông thường, quầy lễ tân nên đặt ở hướng Nam, tượng trưng cho vẻ đẹp và ánh sáng. Có thể sử dụng màu đỏ hoặc tím để tạo không gian bắt mắt khi trang trí, mang lại may mắn và thuận lợi cho công việc kinh doanh của công ty. Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn màu sắc quầy lễ tân hài hòa nhất theo phong cách nội thất của công ty, xí nghiệp mình.

Hầu hết mọi người phân biệt sản xuất bằng danh thiếp hoặc logo và ghi nhớ tên của một công ty nào đó. Nhưng nhiều người không biết rằng, chính những chi tiết nhỏ trong không gian làm việc của doanh nghiệp cũng thể hiện phần nào hình ảnh thương hiệu. Sảnh lễ tân có thể là nơi bạn thiết lập sự đồng bộ và kết nối giữa văn hóa làm việc và logo của công ty.

Là một doanh nghiệp lớn và nhỏ, bạn cần hiểu tầm quan trọng của việc để lại ấn tượng tốt đầu tiên cho khách hàng, đồng nghiệp và nhân viên. Vì ấn tượng không tốt cũng sẽ ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh của công ty. Tuy nhiên, một khu vực quầy đẹp, hiện đại sẽ tạo được tiếng vang ngay khi khách hàng bước chân vào và tạo dựng niềm tin trong quá trình hợp tác và làm việc sau này.

Đây là cầu nối vô hình giữa doanh nghiệp với đối tác, khách hàng. Vì đây là nơi tiếp nhận thông tin của khách hàng, là điều kiện thuận lợi cho việc cập cảng thành công các hợp đồng giao dịch thương mại. Vì vậy, quầy lễ tân góp phần quan trọng vào sự phát triển thành công của doanh nghiệp.

3. Địa chỉ xem mẫu quầy lễ tân chữ L đẹp chất lượng

TPHCM: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Tư vấn: 028 3511 8666

Hà Nội: Số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội
Tư vấn: 024 3550 5888

Quầy lễ tân thường được đặt ở cửa trước của tòa nhà nên việc bố trí cửa theo phong thủy cũng rất quan trọng. Cửa phải cân xứng với ngôi nhà. Nếu sử dụng cửa có 2 cánh thì phải mở cả hai cánh để luồng gió dễ dàng vào bên trong tòa nhà. Đối với những văn phòng lớn, bạn nên bố trí cửa xoay vì chúng sẽ luân chuyển năng lượng ở cửa ra vào một cách hợp lý nhất. Nếu tòa nhà công ty của bạn có cửa sổ hướng ra cửa, tức là quầy lễ tân dựa vào cửa sổ thì bạn nên đặt một số cây cảnh hoặc chậu hoa lớn ở quầy lễ tân để ngăn cản luồng khí. Từ cổng, anh vừa bước vào tòa nhà, chưa kịp vào tòa nhà, anh đã ra khỏi cửa sổ.

Như đã đề cập ở trên, quầy lễ tân của bạn là thứ đầu tiên mọi người nhìn thấy khi họ bước vào văn phòng của bạn. Là một doanh nghiệp, bạn nên hiểu tầm quan trọng của việc để lại ấn tượng tốt đầu tiên cho khách hàng, đồng nghiệp và nhân viên. Ấn tượng ban đầu không tốt có thể gây tổn hại đến danh tiếng của công ty bạn như một đơn vị không chuyên nghiệp. Khi thiết kế văn phòng, bạn đừng bỏ qua khu vực lễ tân là khu vực quan trọng.

Mẫu bàn quầy nói chung và bàn lễ tân chữ L nói riêng có thể truyền tải ngay thông điệp của công ty và khiến khách hàng nhớ mãi ấn tượng tốt là một điều vô cùng cần thiết. Bất cứ khi nào bạn cần suy nghĩ và xem xét thương hiệu và không gian, khu vực lễ tân sẽ mang lại những cảm xúc tối nhất và hạnh phúc nhất, không quên thương hiệu tuyệt vời của công ty, đây là điều mà thiên nhiên luôn mong muốn và mọi người đều nhớ đến.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
Hotline: 0906 331 921