Tìm hiểu về thép chữ H và thép chữ V

Đối với các công trình xây dựng thì thép là thành phần không thế thiếu. Nó là bộ xương nâng đỡ, quyết định tới tuổi thọ và độ vững chắc của công trình. Tuy vậy, để cấu thành nên tổng thể công trình cũng cần sử dụng nhiều loại thép khác nhau. Thép chữ H và thép chữ V là hai loại thép hình được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Ống thép Hòa Phát dưới đây sẽ cung cấp một số thông tin cũng như ứng dụng trong thực tế của hai loại thép này cho bạn tham khảo.

thép chữ H và thép chữ V

Thông tin về thép chữ H và thép chữ V

– Thép chữ H

Thép H hay là thép hình H có cấu tạo giống với hình chữ H in hoa. Loại thép hình này được sản xuất ra với nhiều những kích thước khác nhau để phù hợp với từng công trình cũng như hạng mục cụ thể. Về mặt thiết kế thép H có chiều cao và rộng giống nhau, qua kích thước này cũng cho chúng ta biết là là thép H có khả năng cân bằng lớn và rất an toàn trong kết cấu xây dựng.

Thép H nói riêng và thép hình nói chung được sản xuất dưới quy trình khắt khe để đảm bảo độ an toàn cho công trình xây dựng. Dưới đây là quy trình sản xuất thép hình H:

Xử lý quặng >> Tạo dòng thép nóng chảy >> Đúc tiếp nhiên liệu >> Cán và tạo thành sản phẩm.

Mỗi một công đoạn đều được giám sát tỉ mỉ nhằm mục đích tạo ra sản phẩm chất lượng nhất, đúng với từng thông số kỹ thuật và quy cách sản phẩm.

Thép H có ưu điểm là cân bằng cao, thường được sử dụng để xây lắp nhà tiền chế, đóng tàu, ứng dụng trong xây dựng cầu đường…

– Thép chữ V

Thép hình V hay còn gọi với một số cái tên khác là thép góc hay thép L, là một loại nguyên vật liệu được sử dụng khá phổ biến trong nhiều các hạng mục và các công trình xây dựng.

Ưu điểm của dòng thép hình V này là có độ bền chắc cao nên thường được ứng dụng rộng rãi để đóng tàu, làm tháp truyền thanh, vận chuyển máy móc….ngoài ra thép V còn được dử dụng để làm cầu đường, xây dựng nhà xưởng, nhà thép tiền chế.

Hiện tại trên thị trường thép V có khá nhiều nguồn là thép Trung Quốc và thép Thái Nguyên. Mỗi một nơi xuất xứ thì sản phẩm lại có những đặc tính và đặc thù riêng để quý khách hàng có thể chọn lựa.

Mua thép chữ H và thép chữ V ở đâu?

Trên thị trường sắt thép khu vực miền Nam, Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát đang là đơn vị kinh doanh và phân phối thép chữ H và thép chữ V chất lượng cao.

Chúng tôi cam kết cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất trên thị trường. Hòa Phát mong muốn được đồng hành cùng bạn trong hành trình xây dựng những dự án mơ ước cho người Việt.

Mọi chi tiết thắc mắc hoặc có nhu cầu tư vấn về sản phẩm ông thép, thép hình, thép tấm Hòa Phát quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Ống thép Hòa Phát qua đường giây nóng: 0906.727.729 hoặc truy cập website http:/ongthephoaphat.vn

Bên cạnh đó, quý khách hàng có thể đến trực tiếp tại cửa hàng để có thể nhận sự hổ trợ nhanh nhất từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi, Ống thép Hòa Phát TpHCM địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TpHCM

Tư vấn: (028)3511.8666 hoặc (028)3511.9666

Mail: ongthephoaphat.vn @gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
Hotline: 0906 331 921