Nhận biết ký hiệu các loại thép xây dựng- Ống thép Hòa Phát – thép Việt nhật – thép Pomina – thép Miền Nam

Ongthephoaphat.vn xin giới thiệu đến bạn cách nhận biết ký hiệu các loại thép xây dựngỐng thép Hòa Phát, thép Việt Nhật, Thép Pomina chính hãng. Để được tư vấn rỏ hơn về các loại thép ống Hòa Phát quý khách hàng vui lòng liên hệ đến số điện thoại đường dây nóng 0906 727 729 để được tư vấn và hổ trợ một cách nhanh nhất.

>> Đọc thêm: Những dấu hiệu nhận biết sản phẩm ống thép Hòa Phát

Vấn nạn sắt thép giả kém chất lượng đả và đang là mối lo hàng đầu của doanh nghiệp cũng như nhà thầu trong việc lựa chọn cũng như thi công dự án công trình, máy móc hiện nay. Chính vì đó, Cty TNHH Ống thép Hòa Phát xin giới đến khách hàng thông tin chi tiết về ký hiệu các loại thép xây dựng, chỉ tiêu trong lượng và một số đặc tính cơ lý, dấu hiệu nhận biết của thép ống Hòa Phát để các bạn có thể tham khảo một cách dể dàng hơn.

Ký hiệu các loại thép xây dựng Hòa Phát

-Quy chuẩn về thiết kế và trọng lượng các loại Ống thép Hòa Phát

Quy chuẩn trọng lượng của sản phẩm ống tròn đen, tôn mạ kẽm (TCVN 3783-83)

Quy chuẩn trọng lượng ống thép hộp và ống ô van

Quy chuẩn trọng lượng ống thép mạ kẽm

Quy chuẩn trọng lượng ống thép hộp cỡ lớn

Thông số kỹ thuật ống tròn đen và ống mạ kẽm

Trên đây là một số thông tin về ký hiệu các loại thép xây dựng cũng như thông số các loại ống thép Hòa Phát mà quý khách hàng đang quan tâm. Để có thể hiểu rõ hơn cũng như được cung cấp nhiều hơn các thông tin về các sản phẩm ống thép Hòa Phát cũng như báo giá sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hên với chúng tôi qua đường dây nóng: 0906 727 729 để được tư vấn một cách tốt nhất.

Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát, địa chỉ lầu 2 tòa nhà Nội thất Hòa Phát, số 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh.Tư Vấn: (028) 3511.9666(028) 3511.8666 / Email: ongthephoaphat.vn@gmail.com / Fax: (028) 3511.7059

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
Hotline: 0906 331 921