Tổ chức tập huấn PCCC cho đội ngũ Ống thép Hòa Phát

Cuối tuần qua, Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát đã phối hợp với Đội cảnh sắt Phòng cháy Chữa cháy (PCCC) tỉnh Hưng Yên tổ chức tập huấn phòng cháy chữa cháy định kỳ cho các cán bộ công nhân viên đang làm việc tại Nhà máy sản xuất ống thép Hòa Phát tại khu công nghiệp Như Quỳnh.1

Mở đầu buổi tập huấn, ban cán bộ PCCC tỉnh Hưng Yên đả chia sẻ, phổ cấp kiến thức chung về cách PCCC cho toàn thể cán bộ công nhân viên công ty Ống thép Hòa Phát.

2

Buổi tập huấn đả phổ biến thêm nhiều nội dung và kiến thức mới trong việc phòng cháy và chữa cháy, giúp cho các CBCNV của Ống thép Hòa Phát hiểu rỏ hơn về các kỹ năng cần thiết để đảm bảo an toàn cho người và tài sản nếu như trong trường hợp không may có hỏa hoạn xảy ra.

3

Kết thúc phần tập huấn về lý thuyết, Từng thành viên trong đội PCCC và đội ngũ nhân viên được trực tiếp thực hiện thao tác chữa cháy tại chổ bằng bình xịt cứu hỏa chuyên dụng. Mọi thao tác và kỹ thuaajtr cần thiết cho việc tiến hành chữa cháy được các thành viên thực hiện thuần thục dưới sự hướng dẩn nhiệt tình của đội ngũ cán Bộ PCCC công an tỉnh Hưng Yên, đảm bảo cho người bà trang bị được an toàn.

Công ty TNHH ống thép Hòa Phát

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
Hotline: 0906 331 921