Lễ khai mạc giải bóng đá Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát lần thứ 5

Nhằm kỷ niệm 21 năm thành lập công ty Ống thép Hòa Phát, đại hội Công đoàn nhà máy ống thép lần IV và 25 năm Tập đoàn Hòa Phát, lễ khai mạc giải bóng đá công ty TNHH Ống thép Hòa Phát khu vực miền Bắc đã được diễn ra vào ngày 13/8/2017 tại thị trấn Như Quỳnh, tỉnh Hưng Yên.

Buổi lễ khai mạc có sự hiện diện, cổ vũ của ông Nguyễn Thái Sơn – Phó Giám đốc Công ty, ông Phạm Đức Mạnh – Phó chủ tịch Liên đoàn lao động huyện Văn Lâm; ban giám đốc các nhà máy, đông đảo CBCNV Công ty ống thép Hòa Phát và đặc biệt là gần 90 cầu thủ đến từ 7 đội bóng đại diện cho các phòng ban, phân xưởng của Công ty khu vực phía Bắc.

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Thái Sơn nhấn mạnh đây là hoạt động thường niên của Công ty Ống thép Hòa Phát nhằm tăng cường sức khỏe, tạo động lực, hỗ trợ cho hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty ngày một tốt hơn. đồng thời chỉ đạo các đội thi đấu hết mình trên tinh thần giao lưu học hỏi lẫn nhau, thiết thực chào mừng các sự kiện lớn của Tập đoàn và Công ty trong tháng 8.

Sau lễ khai mạc, các trận đấu mở màn thuộc bảng A đã diễn ra rất hấp dẫn. Đội Văn phòng Công ty bước vào giải với tư cách đương kim vô địch của giải lần trước gặp Nhà máy thép cán nguội. Với độ tuổi trung bình trẻ hơn, các cầu thủ thép cán nguội cho thấy họ không phải những người dễ bắt nạt cùng lối chơi ban bật khá có nét. Hiệp 1 trận đấu diễn ra khá quyết liệt và gay cấn. Cả hai đội đều tổ chức phòng ngự từ xa, phối hợp tốt giữa các tuyến.

Thế trận giằng co kéo dài tới gần cuối hiệp đấu và chỉ đến khi đội Văn phòng công ty được hưởng quả đá phạt ở cự ly 20m trước cầu môn của đội bạn, sự bế tắc mới được phá vỡ. Nguyễn Văn Cường được trao cơ hội và anh đã tung cú đá như trái phá, bóng găm vào mép trong cột dọc bay vào lưới. Đây là bàn mở tỷ số trận đấu và cũng là bàn đầu tiên của giải năm nay. Tuy nhiên chỉ ít phút trước giờ nghỉ giữa hai hiệp, đội Nhà máy cán nguội đã có bàn gỡ hòa khá bất ngờ do công của số 8 Nguyễn Phong Vũ với pha phối hợp đẹp mắt bên cánh trái.

Bất ngờ xảy ra ở phút thứ 25 hiệp 1, tiền đạo Nguyễn Sỹ Cường cùng đồng đội đã có pha phối hợp rất đẹp mắt trước cầu môn của đội Xưởng cắt uốn. Chính Cường là người đã chạy chỗ hợp lý và dứt điểm đẹp mắt, mở tỷ số cho Xưởng mạ. Hiệp 2 trận đấu diễn ra khá căng thẳng mà không có bàn thắng nào được ghi dù nhiều cơ hội được Xưởng cắt uốn tạo ra. Với chiến thắng 1-0, XƯởng mạ tạm thời dẫn đầu bảng B.

Hiệp 2, phía Văn phòng có một số thay đổi về nhân sự nhằm củng cố hàng thủ và tăng khả năng tấn công. Hai đội tiếp tục ăn miếng trả miếng về khung thành của nhau. Nhưng khác biệt một lần nữa được các “ông già đá bóng” tạo nên. Khoảng phút 45 của trận đấu, Lê Thế Phương thực hiện pha đá biên bên phải, thủ môn Nguyễn Bá Thông của NM cán nguội đã bắt bóng lập bập để bóng đi qua vạch vôi trước khi ôm ra ngoài. Trọng tài xác định đã có bàn thắng cho Lê Thế Phương. Không dừng lại ở đó, đúng phút thi đấu chính thức cuối cùng, Văn phòng lại được hưởng quả phạt đền sau pha phạm lỗi của hàng phòng ngự đội bạn với cầu thủ Lê Quang Tuấn. Nguyễn Văn Cường đã không cho thủ môn đội bạn cơ hội cản phá bằng pha sút chuẩn xác về góc xa, nâng tỷ số lên 3-1 cho Văn phòng và lập cú đúp cho riêng mình.

Trận đấu khác ở bảng A giữa Văn phòng nhà máy và Xưởng Cơ điện diễn ra cân tài cân sức. Hai đội không ngại đẩy cao đội hình khi cần thiết nhằm gây áp lực lên phía cầu môn đối phương. Ở trận này, Văn phòng nhà máy đã có màn ngược dòng thành công bởi sau khi bị thủng lưới giữa hiệp đầu tiên do sơ hở trong khâu phòng ngự, họ gần như ngay lập tức ghi bàn gỡ hòa. Số phận của trận đấu được định đoạt ở ngay đầu hiệp thi đấu thứ 2 khi Nguyễn Bá Hiếu đã có pha đi bóng khéo léo qua hậu vệ của Cơ điện, ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Văn phòng nhà máy. Với kết quả này, hai đội Văn phòng Công ty và Văn phòng nhà máy tạm dẫn đầu bảng A.

Trong trận đấu diễn ra cùng giờ thuộc bảng B, đội Xưởng cắt uốn và Xưởng mạ cũng khá quyết liệt. Cắt uốn là Á quân mùa trước nhưng ở giải năm nay, họ đã không thể hiện được nhiều vì đội bạn Xưởng mạ thi đấu chắc chắn, nhất là hàng phòng ngự. Xưởng cắt uốn tạo được nhiều cơ hội lên bóng nguy hiểm, tuy nhiên khâu dứt điểm của các tiền đạo như Tiến Cường, Thanh Sơn khá vô duyên hoặc bị cản phá bởi thủ môn Nguyễn Văn Trung của Xưởng mạ.

Theo ông Phan Sỹ Tuấn – Trưởng ban tổ chức, năm nay giải đấu có 7 đội bóng đăng ký tham dự, chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm và chọn ra hai đội dẫn đầu mỗi bảng đấu để thi đấu bán kết. Các đội thắng ở bán kết sẽ cùng tranh giải Nhất Nhì. Giải dự kiến diễn ra từ 13/8-17/9/2016 tại sân bóng Minh Phương, thị trấn Như Quỳnh, Hưng Yên.

Một số hình ảnh khác:

Công ty TNHH Ống Thép Hòa Phát

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
Hotline: 0906 331 921