Công đoàn công ty TNHH Ống thép Hòa Phát hỗ trợ người lao động đón tết Đinh Dậu

Đã thành thường lệ hàng năm, cứ mỗi khi đến dịp Tết cổ truyền, Các cán bộ công nhân viên có hoàn cảnh khó khăn của công ty TNHH Ống thép Hòa Phát lại nhận được sự hỗ trợ tích cự từ Ban lãnh đạo và Công đoàn công ty để được về quê đón Tết cùng gia đình. Hoạt động ý nghĩa này là góp phần rất lớn tạo nên động lực cho cán bộ công nhân viên gắn bó một cách lâu dài với doanh nghiệp.

Theo ông Hồ Quang Tạo, ủy viên Ban chấp hành công đoàn tỉnh Hưng Yên, Chủ tịch công đoàn Công ty Ống thép Hòa Phát, tết năm nay, công đoàn Công ty tặng quà cho 900 đoàn viên là cán bộ công nhân viên đang làm việc tại nhà máy ống thép Hưng Yên, mỗi suất 300.000 đồng, tặng quà thăm hỏi 19 cán bộ công nhân viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn hoặc bị tai nạn lao động, thuê xe khách miễn phí cho gần 200 người lao động ở xa về quê ăn Tết, điều không phải doanh nghiệp tư nhân nào cũng làm được.

Được biết, công đoàn một số công ty thành viên khác trong Tập đoàn Hòa Phát cũng tặng quà Tết cho cán bộ công nhân viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn như Công ty TNHH MTV Thép Hòa Phát, Công ty CP Thép Hòa Phát, Công ty CP Năng lượng Hòa Phát,… với những suất quà từ 500.000 – 2 triệu đồng/suất.

Một điểm rất đặc biệt nữa là công đoàn Công ty Ống thép Hòa Phát còn tặng quà tết cho các CBCNV cống hiến nhiều năm cho công ty nhưng hiện đã nghỉ hưu theo chế độ, mỗi suất 500.000 đồng. “Việc tặng quà tết cho CBCNV, đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, hay cán bộ nhân viên đã nghỉ hưu là hoạt động hàng năm của công đoàn nhà máy chúng tôi. Những món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm, chu đáo của ban lãnh đạo Công ty cũng như tổ chức công đoàn cơ sở với người lao động”, ông Tạo vui vẻ nói.

Công đoàn nhà máy ống thép Hòa Phát – Hưng Yên được thành lập ngày 05/06/2000, nằm trong Top 10 tổ chức công đoàn cơ sở mạnh nhất của tỉnh Hưng Yên. Rất nhiều hoạt động do công đoàn công ty tổ chức nhằm tăng năng suất, chất lượng sản phẩm cũng như chăm lo nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho cán bộ công nhân viên chức lao động của Công ty.

Công ty TNHH Ống Thép Hòa Phát

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
Hotline: 0906 331 921