Vòng bảng giải bóng đá của công ty TNHH Ống thép Hòa Phát

ong-thep-hoa-phat-bong-da-da-nang

Tại sân thể thao Công đoàn Khu công nghiệp Hòa Khánh, Đà Nẵng, giải vô địch bóng đá Ống thép Hòa Phát Đà Nẵng đã đi đến lượt trận cuối cùng vòng bảng. Các đội Máy uốn 2, Cán mạ 1, Cán mạ 2 và Mạ ống đã ghi tên mình vào vòng bán kết.

Tại bảng B, Cán mạ 2 giành vé vào bán kết với kết quả rất thuyết phục khi toàn thắng cả 3 lượt trận trước các đội Mạ ống, máy uốn 1 và liên quân VP-KCS, chỉ để lọt lưới 2 lần. Cùng với Cán mạ 2, đội Mạ ống bước vào bán kết với 1 điểm ít hơn đội đầu bảng.

Hai đội bóng Kỹ thuật và Văn phòng-KCS là những đội yếu nhất và không giành điểm nào do để thua tất cả các trận, trong đó đội Kỹ thuật để lọt lưới tới 19 lần, số bàn thua nhiều nhất trong số 9 đội dự giải.

ong-thep-hoa-phat-bong-da-da-nang

Trong 5 đội tại bảng A, đội Máy uốn 2 dẫn đầu bảng với 2 trận thắng và 2 trận hòa. Đây cũng là đội duy nhất trong bảng không thua trận nào và ghi nhiều bàn thắng nhất tại vòng bảng, trong đó riêng cầu thủ Phan Công Phương đã đóng góp tới 5 bàn, dẫn đầu danh sách vua phá lưới của giải đấu.

Bám sát nút Công Phương trong danh sách “dội bom” là cầu thủ Nguyễn Anh Lợi của Cán mạ 1 với 4 bàn thắng. Dương Quang Bình của đội Cán mạ 2 cũng có số bàn tương tự. Ba cầu thủ này có nhiều cơ hội nhất trong cuộc đua giành giải Vua phá lưới.

Theo kế hoạch, các trận bán kết sẽ diễn ra vào chiều ngày 1/12/2016. Trận bán kết thứ nhất sẽ là cuộc so tài của đội dẫn đầu bảng A (Máy uốn 2) và đội nhì bảng B (Mạ ống) và trận còn lại là cuộc chiến nội bộ của những cầu thủ đang làm việc tại phân xưởng cán mạ, đội Cán mạ 2 và Cán mạ 1.

Công ty TNHH Ống Thép Hòa Phát

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
Hotline: 0906 331 921