Tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBCNV Công ty Ống thép Hòa Phát

Vừa qua, Công ty TNHH ống thép Hòa Phát đả phối hợp cùng đơn vị trung tâm Y tế huyện Văn Lâm, Hưng Yên triển khai kế hoạch khám sức khỏe định kỳ cho hơn 600 công nhân viên đang làm việc tại nhà máy. Đây là hoạt dộng tổ chức định kỳ hằng năm của doanh nghiệp, tại thời điểm này, các cán bộ, công nhan viên nhà máy ống thép Hòa Phát được đội ngũ bác sỉ, nhân viên y tế của trung tâm Y  tế huyện Văn Lâm khám toàn diện lâm sàng các chuyên khoa: tai mũi học, mắt. tim mạch, da liễu, răng hàm mặt… làm các bài xét nghiệm máu, đo chỉ số huyết áp và gan… Việc khám sức khỏe định kỳ được thực hiện chia ca ngay tại nhà máy, tạo điều kiện thuận tiện cho việc thăm khám cũng như không làm ảnh hưởng đến tiến trình công việc sản xuất của các CBCNV.

Thông qua việc thăm khám lần này, Công ty Ống thép Hòa Phát có thể nắm rỏ hơn về tình trạng sức khỏe của cán bộ công nhân viên tại nhà máy, trên đó làm cơ sở để có thể sắp xếp công việc, đảm bảo tính an toàn lao dộng cũng như năng suất lao động của người làm việc trong quá trình hoạt động cũng như tiến độ công việc của toàn công ty.

Việc khám sức khỏe định kỳ là một trong những hoạt dộng phúc lợi được ban lãnh đạo công ty Ống thép Hòa Phát đặc biệt quan tâm bên cạnh các chết độ đãi ngộ khác như nghĩ mát, tham quan, sinh hoạt thể thao… trên mục đích cải thiện và nâng cao đời sống cho CBCNV làm việc tại Ống thép hào phát.

Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
Hotline: 0906 331 921