Khai mạc giải bóng đá mini lần 1 của Ống thép Hòa Phát Đà Nẵng

ong-thep-hoa-phat-bong-da-da-nang-02

Lễ khai mạc giải bóng đá mini lần thứ nhất năm 2016 của công ty TNHH Ống thép Hòa Phát đã được tổ chức tại khu công nghiệp Hòa Khánh – Đà Nẵng. Giải đấu có sự tham gia của các phòng ban, phân xưởng thuộc Ống thép Hòa Phát Đà Nẵng.

Lễ khai mạc có sự tham gia của đại diện Ban chấp hành công đoàn KCN Hòa Khánh, ông Nguyễn Đức Tuấn – Giám đốc Công ty Ống thép Hòa Phát Đà Nẵng, đại diện các phòng ban và đặc biệt là hơn 100 cầu thủ tham dự giải đấu.

ong-thep-hoa-phat-bong-da-da-nang-02

Giải đấu có 9 đội bóng tham gia, được chia thành 2 bảng vòng tròn tính điểm theo luật bóng đá mini. Các đội gồm cán mạ 1, cán mạ 2, máy uốn 1, máy uốn 2, kỹ thuật, cơ điện, Văn phòng-KCS, kho vận và mạ ống. Trong các đội này, theo ban tổ chức, đội Cán mạ 1 được đánh giá là mạnh nhất vì có nhiều cầu thủ có kỹ thuật và thể hình tốt, sau đó là đội Máy uốn. Các cầu thủ tham gia giải đấu được sắp xếp ca trực, ca làm việc hợp lý sao cho không ảnh hưởng kế hoạch sản xuất.

Ông Nguyễn Đức Tuấn, giám đốc Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát Đà Nẵng cho biết, ý tưởng tổ chức giải đấu giao lưu bóng đá giữa các khối, bộ phận đã được tính đến từ lâu nhưng đến nay mới thực hiện được vì ưu tiên triển khai các dự án. Phát huy truyền thống văn hóa thể thao mạnh mẽ của Ống thép Hòa Phát, giải đấu bóng đá mini của Công ty Ống thép Hòa Phát Đà Nẵng lần thứ nhất hứa hẹn đem lại nhiều trận cầu hay và hấp dẫn, tăng cường sự hiểu biết và đoàn kết giữa các cán bộ công nhân viên.

Ngay sau lễ khai mạc, hai trận mở màn thuộc bảng A đã diễn ra. Trận đấu giữa đội Cán mạ 1 gặp Máy uốn 2 khá kịch tính, thực sự là màn rượt đuổi tỷ số gay cấn. Đây được coi là các đội mạnh nhất bảng A cũng như cả giải đấu lần này. Máy uốn 2 có bàn thắng dẫn trước sau pha phối hợp ăn ý giữa 3 cầu thủ. Nhận được đường chuyền dài của hậu vệ đội nhà, Phan Công Phương (số 8) đã khéo léo sút bóng về góc xa ghi bàn mở tỷ số. Sang hiệp 2 lại là Phan Công Phương ghi tên mình lên bảng tỷ số. Cán mạ 1 cũng không kém phần sắc bén khi không cho đội bạn hưởng niềm vui quá lâu sau mỗi lần ghi bàn. Mỗi lần Máy uốn ghi bàn thắng, Cán mạ 1 liền san lấp khoảng cách với những bàn thắng ấn tượng trong cả hai hiệp đấu.

ong-thep-hoa-phat-bong-da-da-nang

Ở trận đấu giữa đội Kỹ thuật và cơ điện diễn ra cùng ngày, đội Cơ điện với lối chơi đa dạng, chuyên môn tốt hơn đã dễ dàng giành trọn 3 điểm khi thắng đậm các cầu thủ Kỹ thuật, 3-0 nghiêng về Cơ điện là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

Dự kiến, giải diễn ra từ ngày 19/11 – 3/12/2016, tại sân vận động Việt Hoa trong KCN Hòa Khánh, Đà Nẵng. Sau vòng bảng, hai đội nhiều điểm nhất các bảng A và B sẽ tranh tài ở vòng bán kết. Các đội xuất sắc nhất sẽ chơi trận chung kết vào ngày 3/12/2016.

Công ty TNHH Ống Thép Hòa Phát

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
Hotline: 0906 331 921