Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát khai mạc khóa đào tạo Quản trị sản xuất

ong-thep-hoa-phat-khoa-hoc-quan-ly

Buổi lễ khai mạc khóa tập huấn Quản trị sản xuất do Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát phối hợp cùng Trường đạo tạo doanh nhân PTI tổ chức đã được diễn ra tại Hưng Yên vào ngày 15/10/2016. Đây là khóa học dành cho tất cả cán bộ quản lý các bộ phận, phòng ban, tổ đội sản xuất của công ty.

Công ty Ống thép Hòa Phát hiện có 6 nhà máy có quy mô lớn tại ba miền đất nước. Cùng với sự phát triển về quy mô sản xuất, đội ngũ cán bộ công nhân cũng tăng lên tương ứng, tính đến nay tổng số CBCNV toàn Công ty là 2.400 người, trong đó riêng khu vực phía Bắc là 1.300 người. Công ty phấn đấu đến năm 2020 đạt sản lượng bán hàng 1 triệu tấn sản phẩm các loại.

Nhằm phát huy hiệu quả khóa đào tạo, ông Nguyễn Thái Sơn – Phó Giám đốc Công ty ống thép Hòa Phát đề ra một số yêu cầu với các học viên, ban quản lý lớp học, các trưởng nhóm và cả các giảng viên đào tạo. Trong đó, lãnh đạo Công ty đề nghị các học viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, tham dự đầy đủ các buổi học để tiếp thu trọn vẹn các nội dung chuyên đề được các giảng viên trình bày tại hội trường; thẳng thắn trao đổi những vấn đề chưa rõ, những hạn chế bất cập trong hoạt động thực tiễn của mình để cùng với giảng viên làm rõ những vấn đề cùng quan tâm, tích luỹ thêm kinh nghiệm và học tập được nhiều điều bổ ích trong đợt đào tạo này.

ong-thep-hoa-phat-khoa-hoc-quan-ly

Khóa tập huấn đào tạo về Quản trị sản xuất được tổ chức nhằm trang bị thêm cho cán bộ những kỹ năng quản lý trong sản xuất, bao gồm kỹ năng về quản lý quá trình sản xuất cũng như những kỹ năng về quản lý lãnh đạo nhân viên, kỹ năng giám sát và đánh giá hiệu quả công việc, kỹ năng tạo đông lực làm việc cho nhân viên… Đồng thời, thông qua lớp tập huấn, chúng ta sẽ cùng với các giảng viên của Trường đào tạo doanh nhân PTI trao đổi, thảo luận, chia sẽ những kinh nghiệm, cách làm hay, những giải pháp thiết thực để khắc phục những khó khăn, vướng mắc trong sản xuất của đơn vị.

Với tinh thần đó, khóa đào tạo diễn ra vào các ngày thứ 7 và chủ nhật từ 15 -23/10/2016. Kết thúc khóa đào tạo, các học viên sẽ được cấp chứng chỉ tham gia khóa học về quản trị sản xuất, áp dụng thiết thực vào quá trình sản xuất kinh doanh của Công ty. 

Công ty TNHH Ống Thép Hòa Phát

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
Hotline: 0906 331 921