Quy cách ống thép đen Hòa Phát

Thông tin về quy cách ống thép đen Hòa Phát phổ biến hiện nay, cập nhật các thông tin, quy chuẩn sắt thép Hòa Phát áp dụng cho các dòng sản phẩm chính hãng.

Thép ống đen hay còn gọi với cái tên thép hàn đen là một trong những sản phẩm của Ống thép Hòa Phát được phân phối và sử dụng khá phổ biến trong nhiều lĩnh vực từ xây dựng cho đến sản xuất công nghiệp…Dưới đây là những thông tin về quy cách ống thép đen của Hòa Phát quý khách hàng có thể tham khảo để có những chọn lựa chính xác.

1.Ống thép đen Hòa Phát là gì?

Sản phẩm ống thép Hòa Phát là loại vật liêu được cấu hình từ thép cán mỏng với màu đen nguyên bản, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với nguồi phôi thép chất lượng cao, sản phẩm còn có khả năng chống ăn mòn và rỉ sét, phù hợp cho việc thi công, lắp đặt trên mọi khu vực khí hậu khác nhau.

Do được thiết kế với tính đồng nhất cao với độ chịu lực và lức ép phân bổ đều trên bề mặt nên sản phẩm tạo độ bền bỉ hạn chế nứt vỡ, móp méo khi chịu va đập mạnh. Trong quá trình sản xuất thành phẩm, sản phẩm ống thép đen Hòa Phát được gia cố, đóng theo bó chắc chắn đảm bảo cho quá trình vận chuyển an toàn cho người và sản phẩm.

2. Những thông tin về quy cách ống thép đen của Hòa Phát

Ống thép tròn đen siêu dày Hòa Phát rất đa dạng về chủng loại và độ dày. Cụ thể đối với chủng loại dao động từ phi 42.2 đến phi 126.8 và độ dày trong khoảng từ 4mn đến 6mn.

Quý khách hàng quan tâm có thế Download catalogue Ống thép Hòa Phát để có thể dể dàng tham thảo thông tin chi tiết về quy cách ống thép đen và các loại sản phẩm ống thép Hòa Phát mới nhất.

Về kích thước của ống thép tròn đen Hòa Phát nằm trong khoảng từ 15 đến 200mm và trọng lượng tương ứng là từ 7.62 đến 199.86 kg/cây. Đường kính ngoài trong khoảng từ phi 12.7 đến phi 126.8 ứng với dộ dày từ 0.7 đến 6.0 mm

3.Mua ống thép đen Hòa Phát ở đâu?

Có rất nhiều nguồn cung các sản phẩm ống thép đen Hòa Phát, tuy nhiên Công ty Ống thép Hòa Phát TpHCM là đơn vị phân phối chính thức các mặt hàng ống thép đen của Hòa Phát đúng quy cách với giá cả hợp lý nhất đến tay người tiêu dùng.

Mọi nhu cầu đặt hàng sản phẩm cũng như tư vấn, báo giá các mặt hàng sản phẩm sắt thép Hòa Phát chính hãng, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng: 0906 727 729 hoặc địa chỉ Website: http:/ongthephoaphat.vn để được đội ngũ nhân viên tư vấn và hổ trợ một cách tốt nhất.

Ống thép Hòa phát Tp Hồ Chí Minh: Số 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
Hotline: 0906 331 921