Những dấu hiệu nhận biết thép giả

Dấu hiệu nhận biết thép giả một cách chính xác, hiệu quả nhất. Nhận biết thương hiệu Ống thép Hòa Phát trên thị trường.

Đối với các công trình xây dựng thì thép đóng vai trò vô cùng then chốt. Nó là bộ xương nâng đỡ, quyết định tới tuổi thọ và độ vững chắc của cả công trình. Tuy nhiên, do nguồn nhu cầu tiêu thụ ngày càng tăng cao dẫn đến thép giả tràn lan trên thị trường. Dưới đây, Ống thép Hòa Phát sẽ gợi ý cho bạn những những dấu hiệu nhận biết thép giả để bạn yên tâm chọn lựa những sản phẩm thép có chất lượng cao cho công trình của mình.

1.Sắt giả tràn lan trên thị trường

Thực tế dễ nhận thấy là nhu cầu thép đang ngày càng tăng cao dẫn tới việc không ít cơ sở sản xuất trong nước cũng như các nhà kinh doanh lĩnh vực này tìm mọi cách thu lợi nhuận và bất chấp sản xuất và kinh doanh sản phẩm thép giả.

Thép giả trên thị trường hiện nay chủ yếu được trộn lẫn nhiều loại thép kém chất lượng với sản phẩm thép nhà máy nhưng được gia công giống hệt như các hãng thép chính hãng và được xuất hiện ở rất nhiều cơ sở kinh doanh lớn nhỏ.

thep khong gi

Đặc biệt những sản phẩm kém chất lượng này lại được in nhãn mác giả của các thương hiệu uy tín với hình thức giống hệt sản phẩm thật nhưng chất lượng thì hoàn toàn khác xa. Và người tiêu dùng rất dễ bị đánh lừa không thể phân biệt thép giả hay thật nếu chỉ nhìn bằng mắt thường và hậu quả sau khi mua phải thép giả thì vô cùng nghiêm trọng.

Sử dụng thép giả cho các công trình qua thời gian sẽ bị nứt nẻ, sụt lún và đổ sập, nguy hiểm hơn là đe doạ nghiêm trọng đến tính mạng của cả công nhân thi công đến những người lân cận xung quanh khu vực đó. Cuối cùng là ảnh hưởng đến uy tín của những đơn vị kinh doanh thép thật.

2. Những dấu hiệu nhận biết thép giả

Tổn thất là khó tránh khỏi nếu bạn sử dụng thép giả cho công trình của mình, vì vậy mà Ống thép Hoà Phát gợi ý cho bạn một số dấu hiệu để nhận biết thép giả để bạn tỉnh táo lựa chọn được sản phẩm đúng chuẩn và chính hãng:

thep khong ri 3

  • Qua màu sắc: thép thật thường có màu xanh đen rất đặc trưng, còn sắt thép giả thường có màu xanh đậm dễ nhận biết.
  • Dấu hiệu nhận biết thép giả thông qua đường xoắn trên thân thép: thanh thép thật thường có đường xoắn đều và nổi rõ lên, hai đường dọc theo thân có kích thước bằng đường xoắn và tròn. Còn thép giả thường có được sắp xếp không đều nhau, thanh thép thô và dẹp không nổi rõ gân như hàng thật
  • Thứ ba, phân biệt qua bề mặt của thanh thép: hàng thép thật thường có bề mặt nhẵn, phẳng khi chạm vào có cảm giác trơn bóng. Với thép giả khi sờ vào thường có cảm giác sần sùi thô ráp.
  • Dấu hiệu nhận biết thép giả thông qua nếp gấp trên thân: đây thường là dấu hiệu thường bỏ qua nhất, nhận biết thép giả qua dấu hiệu này có thể thấy rõ hàng thép giả thường xuất hiện hiện tượng mất màu, nứt màu rõ rệt. Thép thật thì thường ít khi bị mất màu ở các nếp gấp.

Những mánh khóe làm giả rất tinh vi khiến khách hàng khó mà phân biệt được bằng mắt thường, để giảm thiểu rủi ro, bạn nên tìm đến những cơ sở kinh doanh có uy tín để nhận được sự yên tâm, đảm bảo chất lượng cho công trình nhà bạn.

Mua Thép Hòa Phát ở đâu uy tín và chất lượng?

Hiện nay trên thị trường sắt thép khu vực miền Nam, Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát đang là đơn vị kinh doanh và phân phối các sản phẩm sắt thép chất lượng cao. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phân phối dòng sản phẩm Ống thép Hòa Phát chính hãng trên thị trường, Ống thép Hòa Phát TpHCM tự tin sẻ đem lại sự phục vụ và chất lượng sản phẩm tuyệt với nhất đến cho người tiêu dùng trên cả nước.

mọi chi tiết thắc mắc hoặc có nhu cầu tư vấn về sản phẩm ống thép, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Ống thép Hòa Phát qua đường giây nóng: 0906.727.729 hoặc truy cập website http://ongthephoaphat.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
Hotline: 0906 331 921