Ống thép Hòa Phát giao lưu bóng đá với Công ty Hóa chất Việt Trì

ong-thep-hoa-phat-giao-luu-bong-da

Vừa qua, buổi giao lưu bóng đá giữa Công ty TNHH Ống Thép Hòa Phát và Công ty cổ phần Hóa chất Việt Trì đã được diễn ra. Đây là lần thứ 2 chương trình giao lưu bóng đá được tổ chức giữa hai doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực hóa chất và sản xuất ống thép với mục đích tăng cường sự gắn kết giữa hai đơn vị.

Phía Công ty CP Hóa chất Việt Trì tham gia buổi giao lưu có ông Văn Đình Hoan – Tổng Giám đốc cùng một số cán bộ quản lý khác.  Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát có sự hiện diện của ông Nguyễn Mạnh Tuấn – Tổng Giám đốc, ông Nguyễn Thái Sơn – Phó Giám đốc, bà Đỗ Hải Yến – Phó Giám đốc, trưởng phó các bộ phận của Công ty Ống thép Hòa Phát. Đặc biệt, hai Công ty đã cử những cán bộ công nhân viên và cũng là những cầu thủ bóng đá ưu tú nhất của mình tham gia trận giao hữu lần này.

Thực lực của hai đội được thể hiện rõ trên sân bóng Vĩnh Tuy, Long Biên – Hà Nội. Cầu thủ hai đội đã tổ chức nhiều đợt tấn công về phía khung thành của nhau. Những trụ cột của đội bóng Ống thép Hòa Phát như Thanh Bình (đội trưởng), tiền đạo Thế Phương, Văn Cường có ngày thi đấu năng nổ nhưng không ghi được bàn thắng. Đáng tiếc nhất là tình huống bỏ lỡ của Thanh Bình khi cú sút của anh đi chệch cột dọc trong gang tấc sau đường chuyền đẹp mắt vào trung lộ của Thế Phương.

ong-thep-hoa-phat-giao-luu-bong-da

Đội bóng của Ống Thép ra quân với đội hình hầu hết là các “lão tướng” đang làm việc tại Văn phòng công ty nhưng thường xuyên duy trì tập luyện thể thao, tham gia các giải đấu bóng đá của Công ty và Tập đoàn. Trong khi đó, đội bóng đến từ xứ sở Đền Hùng có lực lượng mạnh và còn khá trẻ.

Phía bên kia chiến tuyến, các cầu thủ đầy sức trẻ của Công ty Hóa chất Việt Trì cũng không ít lần khiến thủ môn của Ống thép Hòa Phát phải trổ tài cản phá. Không dưới ba cơ hội đã bị đội bạn bỏ lỡ. Bên ngoài đường piste, nhiều cổ động viên hai đội tỏ ra tiếc nuối vì sau khi kết thúc hai hiệp đấu vẫn không có bàn thắng nào được ghi.

Bất phân thắng bại với tỷ số hòa 0 – 0, hai đội bước vào loạt đá penalty cân não. Sau 6 lượt luân lưu thành công, đến lượt thứ 7 quyết định, đội Hóa chất Việt Trì thực hiện trước và tiếp tục thành công. Trách nhiệm lúc này được đặt lên vai hậu vệ đội trưởng của Ống thép Hòa Phát. Có lẽ do muốn “nhường” cho đội khách, cú sút của anh hơi hiền nên bị thủ môn đội bạn đẩy bóng ra ngoài. Chung cuộc, đội bóng đến từ Việt Trì giành thắng lợi với tỷ số luân lưu 7-6.

Tuy nhiên, thắng lợi quan trọng nhất thông qua buổi giao hữu này là CBCNV hai bên hiểu biết nhau hơn, mối quan hệ đối tác chiến lược giữa Hòa Phát và Hóa chất Việt Trì được củng cố, tạo điều kiện thuận lợi cho giao dịch giữa các phòng ban chuyên môn trong tương lai.

Theo anh Lê Quang Tuấn – Trưởng phòng vật tư Ống thép Hòa Phát, hai bên trở thành đối tác của nhau từ hơn 10 năm trước, nhưng thực sự gắn bó với nhau nhiều hơn trong khoảng 3 năm trở lại đây. Công ty Hóa chất Việt Trì là một trong hai đơn vị sản xuất hóa chất axit lớn nhất miền Bắc, cung cấp khoảng hơn 1.000 tấn sản phẩm đảm bảo chất lượng và số lượng mỗi tháng  cho nhà máy sản xuất Ống thép Hòa Phát tại Hưng Yên và Đà Nẵng.

Công ty TNHH Ống Thép Hòa Phát

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
Hotline: 0906 331 921